Saturday, 20/04/2024 - 20:13|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Nguyễn Biểu

HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG "CHIẾN DỊCH LÀM CHO THẾ GIỚI SẠCH HƠN" NĂM 2018.

   Ngày 10 tháng 11 năm 2018 mặc dù thời tiết không thuận lợi nhưng với  ý thức trách nhiệm và quyết tâm cao trường THCS Nguyễn Biểu đã tổ chức thành công "Ngày vì môi trường xanh - sạch - đẹp" với sự tham gia của toàn thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh bằng nhiều hoạt động thiết thực.

   Ngày 10 tháng 11 năm 2018 mặc dù thời tiết không thuận lợi nhưng với ý thức trách nhiệm và quyết tâm cao trường THCS Nguyễn Biểu đã tổ chức thành công "Ngày vì môi trường xanh - sạch - đẹp" với sự tham gia của toàn thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh bằng nhiều hoạt động thiết thực. Đó là:

   Buổi sáng trong thời gian sinh hoạt 15 phút đầu buổi thông qua hệ thống loa phát thanh đã tổ chức tuyên truyền ý thức giữ gìn vệ sinh, bảo vệ môi trường cho toàn thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh; tranh thủ thời gian giải lao, cuối buổi học đã tổ chức cho học sinh toàn trường quét dọn vệ sinh các khu vực trường, khơi thông cống rãnh, thu gom và xử lí rác thải.

   Trong buổi chiều cùng ngày trường THCS Nguyễn Biểu tổ chức lao động vệ sinh môi trường tại khu vực đền Nguyễn Biểu; cuốc cỏ, vệ sinh trục đường từ cổng trường đến Ngã tư trổ. Buổi lao động có 100% cán bộ, giáo viên và các em học sinh tham gia trong không khí vui tươi, phấn khởi nhưng cũng hết sức nghiêm túc và đảm bảo an toàn, hiệu quả, được sự đánh giá cao của chính quyền và nhân dân địa phương.

   Thông qua việc tổ chức "Ngày vì môi trường xanh - sạch - đẹp" nhà trường đã giáo dục được ý thức giữ gìn vệ sinh, bảo vệ môi trường, xây dựng cảnh quan xanh - sạch - đẹp cho cán bộ, giáo viên và các em học sinh. Và cũng qua hoạt động này, tạo ra sự lan tỏa trong nhân dân, cộng đồng; Về lâu dài, đây là những hoạt động góp phần làm thay đổi thói quen của cán bộ, giáo viên, học sinh trong việc bảo vệ môi trường sống từ gia đình mình đến nơi công cộng.

Sau đây là một số hình ảnh:

Lượt xem: 639
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 21
Hôm qua : 29
Tháng 04 : 342
Năm 2024 : 3.298